Công Ty TNHH TM DV Viên Mỹ

Tìm kiếm thông tin sản phẩm

Kỹ thuật massage Thái

Thứ Hai, 12/9/2011, 10:22

Massage Thái là phương pháp trị liệu dựa trên việc tác động vào các mạch năng lượng chính (còn gọi là mạch Sen) chạy khắp cơ thể giúp điều chỉnh trạng thái mất cân bằng, những vấn đề về hệ tuần hoàn, hô hấp, mệt mỏi, những vấn đề về dị ứng đều được cải thiện.

Tư vấn mở - kinh doanh spa

Thứ Bảy, 26/1/2013, 09:31

“Tư Vấn Tạo Lập Spa trọn gói” là gói dịch vụ dành cho những người muốn bắt đầu công việc kinh doanh Spa. Chúng tôi sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí bằng cách giúp bạn làm đúng mọi việc ngay từ đầu, nhằm đảm bảo sự thành công trong dài hạn:

Các kỹ thuật massage mặt thông dụng

Thứ Sáu, 13/7/2012, 04:48

Có nhiều phương pháp massage mặt khac nhau, tùy theo vấn đề da và sức khỏe

Shiatsu nghệ thuật văn hóa Phương Đông

Thứ Tư, 30/5/2012, 03:59

Làn da mềm mại, mịn màng, căng tràn nhựa sống của tuổi trẻ sẽ biến mất với những thay đổi của thời gian, áp lực công việc, ô nhiễm môi trường…khiến da ngày càng sạm màu, khô, nhăn và mất dần đi vẻ đẹp vốn có. Tuy nhiên, nếu biết chăm sóc đúng cách, bạn sẽ có thể đẩy lùi được những dấu vết thời gian trên làn da của mình.

Chăm sóc thư giãn đôi chân

Thứ Sáu, 1/6/2012, 10:04

Đôi bàn chân được xem như "bản đồ" của cơ thể bởi trên bàn chân có rất nhiều huyệt đạo của các cơ quan chính của cơ thể.

Tại sao spa lại được ưa chuộng như hiện nay?

Thứ Sáu, 1/6/2012, 10:31

Xã hội phát triển, cuộc sống ngày càng được nâng cao. Bên cạnh đó, con người cũng phải đối mặt với những mặt trái của sự phát triển: Khói bụi, ô nhiễm môi trường, công việc quá tải, áp lực kiếm tiền, vấn đề về sức khoẻ, tình cảm… làm cho chúng ta căng thẳng, mệt mỏi. Để lấy lại được sự cân bằng, đến và được chăm sóc, nghỉ ngơi thư giãn tại SPA là một biện pháp ngày càng được nhiều người lựa chọn.

Kinh doanh Spa – Triển vọng và thách thức

Thứ Bảy, 26/1/2013, 09:17

Spa là một liệu pháp dùng nước để điều trị cơ thể với không gian thoáng mát, giàu chất thiên nhiên, đem lại sức khỏe thể chất và tinh thần thư thái cho con người. Xuất phát từ sự tôn sùng và niềm tin về khả năng chữa trị các vết thương về thể chất cũng như tinh thần của dòng nước chảy, spa đã được ứng dụng từ thời kỳ xa xưa ở Hy Lạp và La mã cổ đại.

Medspa phát triển sôi động tại Mỹ

Thứ Sáu, 1/6/2012, 11:11

Ngày xưa, đã từng có các viện chăm sóc (spa), nơi mà phụ nữ (và một số đàn ông sang trọng) dành thời gian để được chăm sóc và thư giãn với các dưỡng chất chăm sóc da và các hình thức massage. Ngày nay đã có các spa y học, hay còn gọi là Medspa, ngoài sự thoải mái và chăm sóc giống như ở spa thì Medspa còn có thêm những công nghệ y học tiên tiến nhất.

Mô hình Spa Thiên Nhiên

Thứ Sáu, 1/6/2012, 11:42

Spa Thiên Nhiên là một mô hình spa có không gian và liệu trình spa hướng đến các phương pháp chăm sóc da bằng các nguyên liệu thiên nhiên như trái cây tươi (bơ, cà chua, dưa leo, cam, chanh...), sữa tươi, sữa chua, mật ong, gạo lức, bột yến mạch, gừng...

Ella - Spa đậm chất Việt

Thứ Ba, 24/4/2012, 01:45

Hiện nay, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy các dich vụ, trung tâm chắn sóc săc đẹp mọc lên như nấm sau mưa. Tại đây họ cung cấp cho khách hàng các dịch vụ hoàn hảo nhất nhằm giữ được nguồn khách hàng quen và khách hàng tiềm năng.

Hiển thị 341 đến 350 của 369 kết quả