Công Ty TNHH TM DV Viên Mỹ

Tìm kiếm thông tin sản phẩm

La Cochinechine Spa

Thứ Bảy, 21/4/2012, 04:30

La Cochinchine là tên gọi của khu vực miền nam Việt Nam thời Pháp vì vậy phong cách spa tại La Cochinchine chịu ảnh hưởng giao thoa của các nền văn hoá truyền thống Việt Nam, Pháp, Chăm, Hindhu và khu vực Đông Nam Á.

Kỹ thuật thư giãn kiểu Thụy Điển

Thứ Bảy, 26/5/2012, 03:15

Kỹ thuật kiểu Thụy Điển được đế cập đến là những động tác vuốt cơ bản trong thuật xoa bóp, bao gồm động tác effleurage (vuốt), động tác petrissage (siết chặt), động tác percussion (gõ),động tác xoa bóp và kéo giãn.

Shu Spa..

Thứ Ba, 24/4/2012, 01:44

Không gian đậm chất Á Đông và trang trí màu tím hồng nhẹ nhàng, Shu Spa dẫn dắt phái đẹp về với những bí ẩn cuốn hút, những giây phút thư giãn tuyệt vời và hơn hết là khơi dậy nét đẹp tiềm ẩn của mỗi người phụ nữ…

Thư giãn toàn thân cùng thảo dược

Thứ Bảy, 26/5/2012, 03:44

Trong cuộc sống hối hả, bận rộn ngày nay những áp lực từ công việc và gia đình đã ảnh hưởng không nhỏ đến sức khoẻ và tinh thần của chúng ta, đ­ể giải thoát khỏi mỏi mệt hàng ngày cho cơ thể được thả lỏng và chìm đắm trong không gian thư giản lý tưởng , tiên nghi là giải pháp tối ưu để giảm stress, trị liệu cơ thể và phục hồi trí lực.Dịch vụ thư giãn vói một liệu trình đơn giản nhưng đem lại kết quả hoàn hảo

Đẹp hoàn hảo với L'Apothiquaire

Thứ Ba, 24/4/2012, 01:44

Khuất xa những ồn ào, tấp nập của phố phường, Spa L’Apothiquaire là điểm dừng chân lý tưởng cho bạn sau trăm công nghìn việc để chuẩn bị cho ngày cưới. Couple’s Delight – gói dịch vụ được thiết kế đặc biệt cho các cặp đôi đem lại trải nghiệm tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ.

Sen trắng spa

Thứ Ba, 24/4/2012, 01:44

Nằm tại trung tâm nhưng hoàn toàn được tách biệt với sự ồn ào và náo nhiệt của thành phố năng động, Spa Sen Trắng ẩn mình trong màu xanh của thiên nhiên tại địa chỉ 7/2 Phùng Khắc Khoan, P.Đa Kao, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh.

Tre Spa trải nghiệm từ thiên nhiên

Thứ Ba, 24/4/2012, 01:45

Chăm sóc sắc đẹp là mong muốn cũng là quyền lợi đặc biệt của phái đẹp từ xưa tới nay. Với người phụ nữ hiện đại việc làm đẹp càng trở nên quan trọng nhưng gia đình và công việc khiến người phụ nữ dường như không còn thời gian để chăm sóc bản thân...

10 xu thế Spa mới

Thứ Bảy, 26/5/2012, 04:22

Đưa thiết kế Spa vào nhà là một xu thế mới hiện nay. Phòng tắm được chú trọng nhiều nhất, với vòi tắm hoa sen và bồn tắm thủy liệu pháp, gạch lát bằng kính hoặc khảm. Spa cũng ảnh hưởng tới cách trang trí trong ngôi nhà từ đồ đạc đến các thiết bị chiếu sáng và không khí.

Ba mô hình phòng xông hơi khô hiện đại

Thứ Hai, 28/5/2012, 02:59

Spa tại gia ngày nay không còn là mới mẻ trong lối sống của người thành thị. Nó đáp ứng kịp thời cho xu hướng sống mới bằng nhiều hạng mục thiết kế nhằm biến phòng tắm gia đình thành không gian thư giãn và làm đẹp một cách hiệu quả.

Massage cho thai phụ

Thứ Hai, 28/5/2012, 04:45

Mang thai không có nghĩ là bạn không được đi đến Spa mà ngược lại, đây chính là khoảng thời gian tốt nhất để chăm sóc cơ thể bằng liệu pháp massage. Tuy nhiên không phải lúc nào các liệu pháp Spa cũng tốt cho bạn và thai nhi, hãy tham khảo những thông tin và chia sẻ để có cái nhìn đúng đắn về massage và phương pháp chăm sóc tại spa

Hiển thị 331 đến 340 của 369 kết quả