Công Ty TNHH TM DV Viên Mỹ

Tìm kiếm thông tin sản phẩm

Tại Sao Gia Đình Bạn Nên Trang Bị Tủ Xông Hơi HomeSpa Trong Mùa Nóng?

Thứ Ba, 20/5/2014, 08:25

Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận ngay những lợi ích thiết thực từ tủ xông hơi HomeSpa! Với thiết bị này, ngay tại nhà, bạn vẫn dễ dàng thực hiện trị liệu xông hơi. Chính nhờ vậy, sức khỏe của bạn và gia đình được bảo vệ an toàn trong mùa nóng kéo dài.

Quà Tặng Sức Khỏe Cao Cấp Được Yêu Thích: Phòng Xông Hơi Hồng Ngoại

Thứ Bảy, 6/12/2014, 01:52

Phòng xông hơi hồng ngoại đem lại sức khỏe cho người ngồi trong phòng xông ngay lần đầu sử dụng, đồng thời, có kiểu dáng sang trọng, dễ dàng bố trí trong nhiều không gian khác nhau. Vì vậy, sản phẩm này hiện đang là món quà tặng sức khỏe cao cấp được nhiều người ưa thích và chọn mua.

Ngủ Ngon Hơn Cùng Thùng Gỗ Xông Hơi Chân

Thứ Sáu, 26/12/2014, 04:25

Bạn có bị tỉnh giấc giữa đêm mà không thể nào ngủ lại được hay ngủ dậy mà vẫn cảm thấy mệt mỏi rã rời không? Nếu có, bạn nên trang bị chậu xông hơi chân tại nhà để có một giải pháp hiệu quả và an toàn giúp lấy lại giấc ngủ ngon và sâu.

Phòng Bệnh Mùa Nắng Nóng Cả Gia Đình Bằng Tủ Xông Hơi HomeSpa

Thứ Hai, 5/5/2014, 04:25

Xông hơi là cách tốt nhất để phòng chống các bệnh thường xuất hiện trong mùa nóng. Điều này thật khó tin. Nhưng trên thực tế, trang bị Tủ xông hơi HomeSpa vừa bảo vệ sức khỏe gia đình bạn, vừa tiết kiệm, phù hợp với tài chính.

Phòng Chống Bệnh Mùa Nóng Bằng Tủ Xông Hơi HomeSpa

Thứ Sáu, 26/12/2014, 03:53

Trang bị Tủ xông hơi HomeSpa là giải pháp hữu ích giúp tăng cường phòng chống bệnh hiệu quả trong mùa nắng nóng. Đây là thiết bị chăm sóc sức khỏe cần nên có ở mỗi gia đình.

Tại Sao Người Béo Bụng Nên Mua Phòng Xông Hơi Hồng Ngoại?

Thứ Sáu, 5/12/2014, 09:44

Mọi người thường nghĩ rằng chỉ người béo mới có mỡ bụng, nhưng thực tế thì ngay cả những người có thân hình mảnh mai cũng vẫn có lượng mỡ thừa ở bụng. Cho dù béo hay gầy, việc thừa mỡ ở bụng cũng là dấu hiệu chứng tỏ sức khỏe của bạn không hoàn toàn tốt.

Phụ Nữ Đi Giày Cao Gót Nên Massage Chân Với Đèn Đá Muối

Thứ Ba, 18/3/2014, 09:53

Ai cũng phải thừa nhận rằng khi đi giày cao gót, phụ nữ trông uyển chuyển và quyến rũ hơn rất nhiều. Lý do là khi đã xỏ chân vào đôi giày, người dùng sẽ phải bước đi mềm mại và chậm rãi nếu không muốn vấp ngã. Bên cạnh đó, việc dồn trọng lượng lên gót sau cũng làm hông trở nên nổi bật hơn.

Điều Trị Bệnh Thủy Đậu Không Để Lại Sẹo Với Tinh Dầu Thiên Nhiên

Thứ Sáu, 14/3/2014, 09:29

Bệnh thủy đậu là bệnh mà trong đời người hầu như ai cũng mắc phải một lần. Biến chứng phổ biến nhất của bệnh là nhiễm trùng da có thể dẫn đến sẹo lõm, gây ảnh hưởng đến cuộc sống sau này của người bệnh.

Phụ Nữ Mê Sự Nghiệp Nên Mua Phòng Xông Hơi Hồng Ngoại

Thứ Bảy, 6/12/2014, 01:46

Xông hơi hồng ngoại (Infrared sauna) là liệu pháp dùng ánh sáng chiếu sâu vào da, làm nóng cơ thể lên, giúp cải thiện tuần hoàn máu, đào thải độc tố, làm giảm cân và thúc đẩy tái tạo tế bào mới. Rất nhiều nghiên cứu cho thấy, hình thức xông hơi này, rất thích hợp để chăm sóc sức khỏe sắc đẹp của phụ nữ đam mê sự nghiệp.

Đặt Đèn Đá Muối Trong Nhà Giúp Trẻ Phòng Ngừa Bệnh Hô Hấp

Thứ Ba, 11/3/2014, 09:54

Bệnh hô hấp là bệnh dễ gặp ở trẻ lúc thời tiết giao mùa, thất thường lúc nóng lúc lạnh. Vì vậy, các bậc phụ huynh nên lưu ý để phát hiện và tìm cách phòng ngừa phù hợp cho trẻ.

Hiển thị 41 đến 50 của 237 kết quả