Công Ty TNHH TM DV Viên Mỹ

Tìm kiếm thông tin sản phẩm

Ngâm Cơ Thể Vào Bồn Tắm Gỗ Để Cải Thiện Sức Khỏe Cho Người Thời Đại

Thứ Ba, 9/6/2015, 09:44

Để giúp cơ thể được giải phóng khỏi những căng thẳng, áp lực hiện tại, cách đơn giãn nhất là ngâm mình vào trong bồn tắm, đây là phương pháp vô cùng nhanh chóng và hiệu quả.

Ngồi thiền hiệu quả cùng phòng xông hơi hồng ngoại

Thứ Ba, 23/12/2014, 02:59

Steve Jobs là minh chứng rõ ràng nhất cho thấy khả năng khai mở trí tuệ và chuyển hóa vượt trội của hành thiền. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể chuyên tâm tu tập phương pháp này như ông. Phòng xông hơi hồng ngoại sẽ mang lại giải pháp giúp bạn hành thiền hiệu quả tại nhà.

Mùa Lạnh Xông Hơi Để Giảm Béo, Khỏe Đẹp

Thứ Bảy, 27/12/2014, 08:44

Thật tuyệt vời khi hưởng thụ xông hơi trong mùa lạnh! Trang thiết bị xông hơi giúp gia đình bạn cùng nhau giảm béo và khỏe đẹp toàn diện. Hãy trải nghiệm!

Hưởng Thụ Spa Tại Nhà Để Khỏe Đẹp Trong Thời Kì Mãn Kinh

Thứ Ba, 4/11/2014, 09:08

Trải nghiệm những liệu pháp Spa tại nhà, người phụ nữ trong giai đoạn mãn kinh sẽ mau chóng phục hồi sức khỏe. Đó cũng là cách để họ làm đẹp an toàn, giảm tốc độ lão hóa, đồng thời, giúp cân bằng thân tâm hiệu quả.

Tại Sao Phụ Nữ Tiền Mãn Kinh Nên Trang Bị Bồn Tắm Massage

Thứ Năm, 29/1/2015, 04:20

Thường xuyên sử dụng Bồn tắm massage, người phụ nữ không còn phải lo lắng khi bước vào giai đoạn tiền mãn kinh. Trang thiết bị sẽ hỗ trợ giảm nhanh những triệu chứng thường gặp ở tuổi này. Đặc biệt, các chị em còn khỏe đep hơn nhờ hưởng thụ Spa tại nhà từ Bồn tắm massage.

Xông Hơi Đá Muối Himalaya Tại Nhà Để Khỏe Đẹp Toàn Diện

Thứ Tư, 8/10/2014, 08:51

“Đã khỏe đẹp nay càng khỏe đẹp hơn” – đó là lợi ích tuyệt vời mà xông hơi tại nhà cùng Đá muối Himaylaya mang lại. Liệu trình kết hợp độc đáo này còn giúp bạn và gia đình trải nghiệm những cảm giác thư giãn đầy mới mẻ.

Giảm Cân Hiệu Quả Cùng Phòng Xông Hơi Hồng Ngoại

Thứ Sáu, 5/12/2014, 09:46

Nếu đã thực hiện rất nhiều biện pháp giảm cân mà vẫn thất bại, hãy đầu tư ngay cho mình căn phòng xông hơi hồng ngoại giúp bạn giảm cân vô cùng hiệu quả.

Thiết Lập Phòng Trị Liệu Đá Muối Himalaya Để Làm Đẹp Và Chữa Bệnh Hiệu Quả Với “Yoga Nóng”

Thứ Năm, 25/9/2014, 02:57

Hot Yoga thu hút đông đảo người tham gia bởi tập ít lợi nhiều. Thiết lập phòng trị liệu đá muối Himalaya để tập Hot Yoga mang lại hiệu quả làm đẹp và chữa bệnh tối ưu.

Sử Dụng Đá Muối Himalay Để Giảm Đau Nhức

Thứ Tư, 17/9/2014, 09:17

Những cơn đau nhức sẽ thuyên giảm nhanh chóng khi bạn thường xuyên sử dụng trị liệu Đá muối Himalaya. Các tinh thể muối kết hợp cùng liệu trình Spa tại nhà là giải pháp khỏe đẹp toàn diện được ưa chuộng nhất hiện nay.

Phòng Ngừa Và Hỗ Trợ Điều Trị Bệnh Xơ Cứng Teo Cơ Cùng Phòng Xông Hơi Đá Muối Himalaya

Thứ Ba, 16/9/2014, 11:29

Hầu hết các bệnh xơ cứng teo cơ đều không có thuốc chữa. Người ta chỉ có thể phòng ngừa hoặc hỗ trợ điều trị giảm bớt phần nào tình trạng bệnh. Phòng Xông Hơi Đá Muối Himalaya là một trong số những thiết bị làm được điều đó.

Hiển thị 21 đến 30 của 237 kết quả