Công Ty TNHH TM DV Viên Mỹ

Tìm kiếm thông tin sản phẩm

 

Để sở hữu vóc dáng thon gọn, bạn có thể chọn một trong nhiều sản phẩm hỗ trợ giảm cân như: xông hơi, đai massage, kem tan mỡ, viên giảm cân, thực phẩm chức năng

Nguyên nhân chính khiến cho nhiều người chưa thành công trong việc giảm cân đó là không kiên trì áp dụng các phương pháp giảm cân. Ngay sau khi lấy lại được trọng lượng như mong muốn, phần lớn mọi người lại thỏa mãn, quay lại chế độ sinh hoạt như trước kia. Trong khi đó, theo nghiên cứu, để giảm cân thật sự, chia tay béo phì mãi mãi, bạn cần giữ ở mức trọng lượng hợp lý liên tục ít nhất trong 9 tháng!

Nhằm hỗ trợ khắc phục tình trạng trên và giúp khách hàng chia tay béo phì mãi mãi, dễ dàng lấy lại ngoại hình như ý ngay tại nhà, Viên Mỹ đề xuất 2 giải pháp sử dụng cùng lúc:

1. Giảm cân toàn diện tại nhà: sử dụng phối hợp những sản phẩm giảm cân hiện đại, ít tốn thời gian, dễ áp dụng, chẳng những tránh được sự nhàm chán mà còn có cảm giác thư giãn, thích thú.

Xem thêm bài viết: Giảm cân toàn diện tại nhà đã được đăng trên ngoisao.net.

2. Giảm cân nhờ cộng đồng: thông qua Diễn Đàn Viên Mỹ để chia sẻ với mọi người về mục tiêu giảm cân, khỏe đẹp, quá trình thực hiện, những hiệu quả nhận được và các trở ngại gặp phải. Đồng thời, cộng đồng sẽ hỏi thăm, động viên, cho lời khuyên, kinh nghiệm giúp bạn đi tiếp và đạt được vóc dáng thon gọn, ngoại hình như ý.

Hãy truy cập vào Diễn Đàn Viên Mỹ để hiểu rõ hơn.

Khi áp dụng đồng bộ 2 giải pháp phù hợp cuộc sống người hiện đại như trên, bạn chắc chắn sẽ giảm cân thực sự, có được vóc dáng thon gọn và sức khỏe dồi dào.

Danh sách các sản phẩm Giảm Cân
Thiết bị hoạt động theo nguyên lý làm tăng nhiệt độ nơi quấn đai, thúc đẩy trao đổi chất Triglyceride thành Glycerol, từ đó đào thải mỡ và các chất cặn bã qua tuyến mồ hôi, hệ thống tuần hoàn bạch cầu ra ngoài. Sản phẩm hỗ trợ giảm mỡ, thon gọn vóc dáng.
XEM TIẾP ++
Chiết xuất 100% từ rong biển thiên nhiên, thẩm thấu vào các vùng da thừa mỡ như bụng, đùi, bắp tay… đốt cháy lượng mỡ dư thừa tích lũy trong cơ thể hiệu quả
XEM TIẾP ++
Là phương pháp hỗ trợ săn chắc cơ, giảm cân, thon gọn vóc dáng cơ thể tuyệt vời và đơn giản nhất đặc biệt cho phụ nữ sau khi sinh.
XEM TIẾP ++
Sử dụng làm trắng da tự nhiên, không gây kích ứng da.
XEM TIẾP ++
Tảo Biển Beauty Spirulina giúp cơ thể khỏe mạnh và làn da của bạn luôn tươi trẻ, hồng hào, đồng thời, còn hỗ trợ tăng cường thị lực và chống mệt mỏi, giảm béo và nhuận trường.
XEM TIẾP ++
Tập trung hầu hết các chất dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất và hàm lượng protein cao. Tảo Spirulina Japan là giải pháp tốt để bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình.
XEM TIẾP ++
Kem tan mỡ với hỗn hợp từ gừng và ớt sẽ dễ dàng loại bỏ các vùng mỡ thừa trên cơ thể.
XEM TIẾP ++
Chiết xuất từ gừng tươi dễ dàng thẩm thấu giúp đốt cháy các mỡ thừa.
XEM TIẾP ++
Dưới tác động các thành phần 100% thiên nhiên, các lớp mỡ dưới da bị phân hủy và các tế bào da được tái tạo, trở nên săn chắc, sáng mịn, chống trường hợp chảy xệ sau khi giảm béo.
XEM TIẾP ++
Massage vùng nhiều mỡ, giảm lượng mỡ thừa bằng tác dụng lực.
XEM TIẾP ++
ANTIFAT chiết xuất 100% từ nho đỏ đã loại đường & L- Carniti giúp giảm cân hiệu quả bằng cách: tăng cường đốt cháy mỡ thừa, giải phóng mỡ thành năng lượng, giảm thiểu tái tạo mô mỡ mới. Đảm bảo không gây tác dụng phụ. ANTIFAT còn giúp chống Oxy hóa tế bào, ngăn ngừa các bênh tim mạch & làm đẹp da hữu hiệu.
XEM TIẾP ++
Áp dụng công nghệ xông mới nhất Thế Giới: Tia hồng ngoại (FIR - Far Infrared Radiation), IG-110 giúp bạn nhanh chóng khỏe đẹp, thư giãn. HomeSpa IG-110 có thiết kế sáng tạo, tiết kiệm diện tích, là thiết bị nội thất cần có của mỗi gia đình.
XEM TIẾP ++
Thúc đẩy trao đổi chất, tuần hoàn máu, đẩy nhanh quá trình đốt cháy lượng mỡ dư thừa. Đảm bảo giảm ít nhất 2cm vòng bụng ngay trong lần đầu sử dụng
XEM TIẾP ++
HomeSpa IG-290 xông đứng hoặc ngồi, bằng hơi nước, tháo lắp thuận tiện, ít chiếm diện tích, dễ dàng chọn nguyên liệu xông theo sở thích, giúp bạn nhanh chóng giảm cân, sáng mịn làn da, tăng cường sức khỏe.
XEM TIẾP ++
Giúp giảm cân thật nhẹ nhàng mà hiệu quả. Thích hợp dùng để điều trị béo phì đơn thuần.
XEM TIẾP ++