Công Ty TNHH TM DV Viên Mỹ

Tìm kiếm thông tin sản phẩm

Chia sẻ

Các gói dịch vụ spa là yếu tố quan tâm đầu tiên của khách hàng. Bất kì khách hàng nào đến trung tâm Spa bỏ tiền ra để tìm kiếm sự thư giãn, nghỉ ngơi, họ luôn tìm hiểu những gói dịch vụ phục vụ tốt nhất cho sức khỏe.

Với bài viết này, công ty Viên Mỹ sẽ giới thiệu đến bạn một trong những gói dịch vụ luôn có trong danh mục của các trung tâm Spa: quy trình massage body cơ bản.

1.Xông hơi:

Đây là bước khởi động loại bỏ những mỏi mệt trong cuộc sống hằng ngày dành cho khách hàng chọn gói dịch vụ này. Như chúng ta đã biết, xông hơi là phương pháp trị liệu sức khỏe vừa tốt vừa an toàn. Hiện nay, nhiều trung tâm rất chú trọng đầu tư phòng xông hơi từ kiểu dáng đến chất lượng. Những phòng xông hơi kính, phòng xông hơi khô được thiết kế rất đẹp, rộng rãi đáp ứng yếu tố thẩm mĩ cho người sử dụng, đồng thời mang lại cảm giác thoải mái. Chỉ khoảng 20 phút xông hơi, cơ thể bạn sẽ toát mồ hôi, đào thải chất bã nhờn, bụi bẩn, lưu thông khí huyết, vô cùng khỏe khoắn. Khi bạn ngồi trong phòng xông hơi, nhân viên spa bỏ thêm tinh dầu để hương thơm đánh thức các giác quan, giúp bạn được thư giãn hoàn toàn.




Photobucket



2.Ngâm tắm:

Sau khi xông hơi, nhân viên spa sẽ để bạn ngồi nghỉ trong khoảng 10 đến 15 phút cho ráo mồ hôi trước khi bước vào giai đoạn thư giãn thứ hai là ngâm tắm. Ở mỗi trung tâm Spa luôn sử dụng những loại sữa tắm khác nhau. Đây cũng là bí quyết làm đẹp riêng của họ để giữ chân khách hàng dài lâu. Nhưng dù sử dụng sản phẩm nào thì trung tâm spa cần phải đảm bảo an toàn về nguồn gốc, có xuất xứ rõ ràng. Một trong những công ty cung cấp sản phẩm spa hàng đầu ở Việt Nam là công ty Viên Mỹ. Bất kì trung tâm spa hay khách hàng luôn có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm do công ty Viên Mỹ cung cấp bởi chất lượng và nguồn gốc đã được kiểm duyệt kĩ càng.



Photobucket


Ngâm mình trong bồn tắm với làn sữa thơm mát, thêm một ít cánh hoa hồng giúp bạn loại bỏ hoàn toàn các tế bào chết, cơ thể thơm tho và sạch sẽ. Tâm hồn của bạn lúc này chắc chắn vô cùng nhẹ nhàng, thảnh thơi.

3.Massage:


Từ bồn tắm bước ra, bạn sẽ được lau khô người bởi một chiếc khăn bông mềm. Massage là bước thư giãn cuối cùng trong quy trình này. Nhân viên spa sẽ hướng dẫn bạn nằm dài trên giường massage, buông lỏng cơ thể. Sau đó, họ dùng dầu dưỡng thoa đều khắp người và bắt đầu massage. Dầu dưỡng chứa tinh dầu thấm sâu vào làn da nhờ những động tác massage của nhân viên, giúp nuôi dưỡng làn da thêm mịn màng, chắc khỏe. Với bàn tay khéo léo và bằng những động tác massage chuyên nghiệp, nhân viên spa sẽ xoa dịu các chỗ đau nhức trên người bạn. Như thế, chỉ khoảng từ 60 phút đến 90 phút (tùy vào giá tiền) của gói dịch vụ massage body cơ bản, bạn đã hoàn toàn đổi mới với một cơ thể tràn đầy sức sống, khỏe mạnh.




Photobucket



Hãy lựa chọn cho mình những dịch vụ spa tốt nhất để có được giờ phút thư giãn thật sự trong nhịp sống bộn bề. Bạn có thể biết thêm thông tin về spa bằng cách liên lạc với công ty Viên Mỹ. Chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng với dịch vụ tư vấn do chúng tôi mang lại.



Công ty Viên Mỹ
Nhà phân phối hàng đầu thiết bị - sản phẩm Spa, thẩm mỹ, sức khỏe
Điện thoại: (84.8) 38 444 144 – 73 036 036
(Nếu máy bận, Quý Khách hãy vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Showroom 1: 16 Hồ Văn Huê, q.Phú Nhuận, TP.HCM
Showroom 2: 306 Nguyễn Thị Minh Khai, q.3, TP.HCM
Website: www.vienmy.vn

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

 

BẠN NGHĨ GÌ  
 

   
  • nguyen thuy minh hien
  • toi muon mo mot spa mini. toi chua tung hoc ve spa. vay toi can hoc nhung khoa dao tao gi. thoi gian hoc bao lau, va hoc phi bao nhieu? toi o xa, neu dang ki hoc o trung tam vien my, toi co duoc sap xep cho o k?
  • Phản hồi
    2013-11-05 12:00:00

    Cách Chăm Sóc Sau Khi Massage Cùng Tinh Dầu

    Danh mục: Dành Cho Spa
    Liệu pháp massage chữa bệnh bằng tinh dầu đã cho thấy những tác dụng đặc biệt, rất được yêu thích bởi nhiều người ở mọi lứa tuổi. Hình thức xoa bóp nh ... XEM TIẾP ++

    Cách Massage Toàn Thân An Toàn Và Hiệu Quả

    Danh mục: Dành Cho Spa
    Massage là phương pháp trực tiếp mang lại sự thư giãn cho cơ thể rất cao, đặc biệt là nếu bạn dùng tinh dầu. Sau đây là vài lưu ý giúp quá trình massa ... XEM TIẾP ++