Công Ty TNHH TM DV Viên Mỹ

Tìm kiếm thông tin sản phẩm

 

CHUYÊN CUNG CẤP PHÒNG XÔNG HƠI SAUNA CHẤT LƯỢNG TỐT


Phòng Xông Hơi - Một Tiện Nghi Cần Có Của Người Hiện Đại


Xông hơi rất phù hợp với nhu cầu cuộc sống của người hiện đại. Dưới tác dụng nhiệt, liệu pháp này giúp đào thải các độc tố, máu huyết lưu thông khắp cơ thể, không chỉ mang đến cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng, thư giãn mà còn hỗ trợ điều trị bệnh, cải thiện sức khỏe – sắc đẹp toàn diện.

Đến với Viên Mỹ, quý khách có thể dễ dàng chọn mua được loại, kiểu dáng phòng xông hơi chuyên nghiệp phù hợp nhu cầu:

•    Phòng xông ướt: được thiết kế, lắp đặt theo nhu cầu thực tế, dưới dạng kính cường lực hoặc dạng xây.

•    Phòng xông khô: sử dụng các loại gỗ thông đặc chủng đã xử lý chống cong vênh, mối mọt của châu Âu như gỗ thông Thụy Điển hoặc New Zealand.

•    Phòng xông hồng ngoại (Infrared sauna): có thể thiết kế, lắp đặt theo yêu cầu của từng khách hàng, hoặc nhập nguyên sản phẩm từ các nhà sản xuất uy tín trên Thế Giới.

Để thỏa mãn nhu cầu đa dạng, Viên Mỹ có đội ngũ kiến trúc sư, kĩ thuật viên tay nghề cao luôn sẵn sàng: Tư vấn, Thiết kế, Cung Ứng, Lắp Đặt hệ thống Phòng xông, mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Bạn muốn sở hữu Phòng Xông Hơi có tính mỹ thuật, chất lượng cao, giá thành hợp lý, hãy liên hệ ngay chúng tôi.


 photo phongxong_zpsb75a0e77.jpg

 

Nếu như bạn muốn sở hữu một tủ xông hơi cá nhân có thiết kế hiện đại, phù hợp đặt ở nhiều không gian phòng khác nhau, tiết kiệm diện tích, dễ dàng xếp gọn, di chuyển nếu muốn, hãy trang bị ngay HomeSpa.

Xem thêm bài viết: 

Danh sách các sản phẩm Phòng Xông Hơi - Sauna
Phòng xông hơi hồng ngoại cá nhân XHN-011HB được thiết kế hiện đại, kiểu dáng trang nhã, chất liệu cao cấp giúp tạo không gian xông hơi trị liệu chuyên nghiệp.
XEM TIẾP ++
Phòng xông hơi hồng ngoại 1 người XHN-011HB được thiết kế hiện đại, kiểu dáng trang nhã, chất liệu cao cấp trong tạo không gian xông hơi trị liệu chuyên nghiệp, kết hợp với nhiều tính năng độc đáo giúp cá nhân thư giãn tại nhà hiệu quả.
XEM TIẾP ++
Phòng xông hơi khô SAWO được làm từ những loại gỗ cao cấp của Phần Lan chịu được nhiệt độ cực nóng, không cong vênh, độ bền cao, màu sắc tươi tắn với các mắt gỗ điểm xuyến trên thân tạo nên vẻ đẹp tự nhiên và mộc mạc.
XEM TIẾP ++
Phòng xông hơi khô SNR-031 sử dụng đá Sauna được đun nóng để tăng nhiệt độ bên trong lên 50 đến 750C, cùng với khoảng 10% độ ẩm, cơ thể tự bài tiết mồ hôi.
XEM TIẾP ++
Phòng xông hơi hồng ngoại đá muối là sự kết hợp hoàn hảo tổng hợp tất cả các lợi ích tốt nhất từ đá muối Himalaya và tia hồng ngoại hỗ trợ điều trị nhiều bệnh bên trong cũng như ngoài cơ thể.
XEM TIẾP ++
Phòng xông hơi ướt composite với kích thước lớn dành cho tập thể xông hơi, phòng được ốp gỗ xung quanh tạo nên sự sang trọng cho không gian lắp đặt.
XEM TIẾP ++
Phòng xông hơi ướt composite được thiết kế hiện đại với lớp gỗ bao bọc bên ngoài giúp mang lại vẻ đẹp sang trọng cho phòng xông.
XEM TIẾP ++
Phòng xông hơi nước được xây dựng gạch kính mosaic sang trọng, màu sắc phong phú, chịu lực chịu nước tốt giúp cho quá trình xông hơi hiệu quả hơn. Thích hợp cho các ngôi nhà hiện đại.
XEM TIẾP ++
Phòng xông hơi ướt cao cấp với thiết kế độc đáo, sang trọng mang đến cho bạn cảm giác thải mái thư giãn trong suốt quá trình xông hơi.
XEM TIẾP ++
Tích hợp các phương cách thủy liệu pháp trong cùng một quy trình: tắm thư giãn, xông hơi nước, xông hơi khô, massage nước, khử trùng ozone...Phòng tắm xông hơi khô kết hợp giúp bạn hưởng thụ Spa tại nhà đầy thú vị.
XEM TIẾP ++
Bố trí đá muối himalaya tinh khiết vào phòng xông hơi nước vào những vị trí thích hợp chẳng những giúp tăng cường hiệu quả thư giãn, trị liệu mà còn tạo nên không gian hưởng thụ độc đáo.
XEM TIẾP ++
Lắp đặt nhiều viên đá muối Himalaya tinh khiết vào ngay trong phòng xông hơi khô chẳng những tạo nên không gian đầy tính thẩm mỹ mà còn giúp tăng cường hiệu quả trị liệu.
XEM TIẾP ++
Thiết kế sáng tạo của HomeSpa IG-130 cho phép bạn thoải mái và có nhiều chọn lựa khi xông, nhanh chóng giảm cân, sáng mịn làn da, tăng cường sức khỏe.
XEM TIẾP ++
Lều xông hơi Thái Lan có thiết kế phù hợp với cuộc sống hiện đại, chứa nhiều tiện ích giúp tự thực hiện xông hơi tại nhà để thư giãn, cải thiện sức khỏe – sắc đẹp toàn diện.
XEM TIẾP ++
Phòng Xông Ứơt Composit cửa kính khung nhôm là dạng phòng xông hơi ướt chuyên nghiệp dành cho các khách hàng muốn trang bị phòng xông trong ngôi nhà hiện đại của mình.
XEM TIẾP ++
Phòng Xông Ứơt có ghế composit là dạng phòng xông hơi ướt chuyên nghiệp dành cho các khách hàng muốn trang bị phòng xông trong ngôi nhà hiện đại của mình. Phòng xông kính có mẫu mã thiết kế độc đáo, dễ dàng tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.
XEM TIẾP ++
Phòng xông hơi ướt tập thể là dạng phòng xông hơi ướt chuyên nghiệp dành cho các Spa, Resort, Hotel...Phòng xông có mẫu mã thiết kế độc đáo, dễ dàng tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.
XEM TIẾP ++
Kết hợp giữa phòng xông hơi khô và ướt, phù hợp nhu cầu đa dạng tại các spa, hotel, resort.
XEM TIẾP ++
Được làm từ gỗ thông đặc chủng từ châu Âu, chứa được từ 4 đến 6 người, có thiết kế - kiểu dáng hợp lý, mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái cho người sử dụng. Thường được các Hotel, Resort, Spa trang bị
XEM TIẾP ++
Được làm từ gỗ thông đặc chủng từ châu Âu, chứa được từ 1 đến 2 người, có nhiều thiết kế - kiểu dáng ...
XEM TIẾP ++
Phòng xông hơi nước dạng kính khung nhôm được thiết kế kính cường lực chịu được nhiệt độ cao giúp quá trình xông được thoải mái và tạo không gian sang trọng.
XEM TIẾP ++
Được làm từ gỗ thông đặc chủng từ châu Âu, chứa được từ 4 đến 6 người, có thiết kế - kiểu dáng hợp lý, mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái cho người sử dụng. Thường được các Hotel, Resort, Spa trang bị.
XEM TIẾP ++
Được làm từ gỗ thông đặc chủng từ châu Âu, chứa được từ 1 đến 2 người, có nhiều thiết kế - kiểu dáng trang nhã, hiện đại phù hợp nhu cầu đa dạng. Phù hợp cho những nhà phố hiện đại, nhà biệt thự, phòng VIP của các Spa, Resort, Hotel.
XEM TIẾP ++
Phòng xông hơi hồng ngoại sử dụng tia hồng ngoại để làm nóng cơ thể, thúc đẩy toát mồ hơi, bài trừ độc tố, mang đến sự sảng khoái, thư giãn ngay khi sử dụng.
XEM TIẾP ++
Phòng xông hơi ướt kính cường lực cao cấp có nhiều mẫu mã cho bạn chọn lựa dễ dàng.
XEM TIẾP ++
Được làm từ gỗ thông đặc chủng từ châu Âu, có thiết kế - kiểu dáng tiết kiệm diện tích, chứa được nhiều người (từ 6 người trở lên), nhưng vẫn mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái cho tất cả những người xông. Được lắp đặt tại các Spa, Hotel, Resort lớn.
XEM TIẾP ++
Phòng xông hơi ướt dạng kính có nhiều kiểu dáng, lắp đặt nhanh chóng, mang đến cảm giác thoải mái cũng như cải thiện sức khỏe - sắc đẹp toàn diện cho người sử dụng, thường được các Spa, phòng tập thể dục thẩm mỹ, ngôi nhà hiện đại ... trang bị.
XEM TIẾP ++