Công Ty TNHH TM DV Viên Mỹ

Tìm kiếm thông tin sản phẩm

 

DẦU NỀN - DẦU MASSAGE 100% THIÊN NHIÊN, CHẤT LƯỢNG CAO


Dầu nền được chiết xuất từ những bộ phận của những loại thực vật chứa nhiều dầu như vỏ, hạt, lõi … Một số loại dầu nền không có mùi, phần lớn có mùi hương rất nhẹ dễ chịu. Để tránh kích ứng, hầu hết các loại tinh dầu đều cần phải pha trộn với dầu nền tạo nên dầu massage, sử dụng thoa trực tiếp lên da.

Chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại dầu nền thông dụng và đặc biệt, với mức giá hợp lý, phù hợp cho Spa và Công ty Dược, Hóa Mỹ Phẩm như: Dầu Cám Gạo, Dầu Hướng Dương, Dầu Jojoba, Dầu Hạnh Nhân, Dầu Hoa Anh Thảo …

Đồng thời, để tạo thuận lợi cho những khách hàng mong muốn tiết kiệm thời gian pha chế, Viên Mỹ cũng phân phối những dòng sản phẩm dầu massage pha sẵn (gồm dầu nền cùng một số loại tinh dầu) để đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau như: Dưỡng Da, Trẻ Hóa Da, Giảm Béo, Thư Giãn …

 photo tinhdaucopy_zps6d79ce0d.jpg


Để sở hữu dầu nền và dầu massage có chất lượng cao, giá tốt nhất thị trường, hãy liên hệ ngay Công ty Viên Mỹ.


Danh sách các sản phẩm Dầu Massage - Dầu Nền
Dầu massage body hoa Lài là chất trung gian bôi trơn hỗ trợ xoa bóp toàn thân hoặc chân …. Tinh chất hoa Lài (Jasmine) kết hợp với dầu dưỡng ẩm làm mềm mịn, mát da, đồng thời, giúp thư giãn tinh thần, giảm stress
XEM TIẾP ++
Dầu massage body hoa hồng là chất trung gian bôi trơn hỗ trợ xoa bóp toàn thân hoặc chân …. Tinh chất hoa hồng kết hợp với dầu dưỡng ẩm làm mềm mịn da, se lỗ chân lông, đồng thời, giúp giảm stress, thư giãn tinh thần.
XEM TIẾP ++
Dầu massage body Sả là chất trung gian bôi trơn hỗ trợ xoa bóp toàn thân hoặc chân …. Tinh chất Sả kết hợp với dầu dưỡng làm mềm mịn da, đồng thời, giúp thư giãn tinh thần, lưu thông máu huyết và tăng cường sức khỏe.
XEM TIẾP ++
Dầu massage body Sả Chanh là chất trung gian bôi trơn hỗ trợ xoa bóp toàn thân hoặc chân …. Tinh chất Sả chanh (Lemon Grass) kết hợp với dầu dưỡng ẩm làm mềm mịn da và giảm nhờn đồng thời giúp thư giãn tinh thần, giảm stress.
XEM TIẾP ++
Dầu massage body Oải Hương là chất trung gian bôi trơn hỗ trợ xoa bóp toàn thân hoặc chân …. Tinh chất hoa Oải Hương (Lavender) kết hợp với dầu dưỡng ẩm làm mềm mịn, mát da, đồng thời, giúp thư giãn tinh thần, giảm stress.
XEM TIẾP ++
Dầu massage body Ngọc Lan Tây là chất trung gian bôi trơn hỗ trợ xoa bóp toàn thân hoặc chân …. Tinh chất Ngọc Lan Tây (Ylang-Ylang) kết hợp với dầu dưỡng ẩm, làm mềm mịn, mát da, đồng thời, giúp thư giãn tinh thần, giảm stress.
XEM TIẾP ++
Dầu massage body Gừng là chất trung gian bôi trơn hỗ trợ xoa bóp toàn thân hoặc chân …. Tinh chất Gừng kết hợp với dầu dưỡng ẩm làm mềm mịn da, đồng thời, góp phần làm ấm cơ thể, giảm đau nhức cơ thể và thư giãn tinh thần.
XEM TIẾP ++
Dầu dừa từ xưa đến nay được coi là thần dược thiên nhiên cho sắc đẹp và sức khỏe.
XEM TIẾP ++
Dầu nền Oliu được chiết xuất 100% thiên nhiên tinh khiết, không chất bảo quản, phù hợp cho mọi loại da.
XEM TIẾP ++
Tăng cường sức đề kháng, chống viêm nhiễm, làm mịn màng và trẻ hóa da, giảm đau khi hành kinh. Tăng cường cân bằng hóc môn
XEM TIẾP ++
Là loại dầu nền được cô đọng từ thành phần hữu hiệu của mầm ngũ cốc, cung cấp các dưỡng chất cho da, giúp da mềm mại và mịn màng.
XEM TIẾP ++
Chứa nhiều vitamin E là một chất chống oxy hóa tốt giúp trẻ hóa làn da. Thúc đẩy sự hình thành các tế bào mới, cải thiện sự bài tiết trên da và để giúp ngăn ngừa hư hỏng da do nắng nóng và gió bụi. Được sử dụng để giúp giảm các triệu chứng viêm da.
XEM TIẾP ++
Giúp tái tạo, nuôi dưỡng và giữ ẩm cho da mặt. Thích hợp cho da người lớn và da nhạy cảm. làm giảm sự viêm da.
XEM TIẾP ++
Giúp dưỡng mái tóc trở nên óng, mượt, tăng cường sức sống hiệu quả cho tóc theo liệu pháp tự nhiên.
XEM TIẾP ++
Làm dài và dày lông mi. Dưỡng tóc và đẹp tóc. Làm mềm da và loại bỏ sẹo, giảm chứng đau ngực, dưỡng môi mềm mại, ngăn ngừa các cơn đau xoắn bụng do táo bón, trị chấy rận
XEM TIẾP ++
Làm se lỗ chân lông và làm săn chắc da, giúp phục hồi và tái tạo lại các cấu trúc da và là một chất giữ ẩm rất tốt giúp cho da bạn không bị mất nước và trở nên tươi trẻ mịn màng hơn.
XEM TIẾP ++
Giúp giảm viêm là yếu tố chính trong việc giảm những bệnh như hen suyển, thoái hóa khớp, viêm khớp do thấp, nhức đầu migraine và xốp xương.
XEM TIẾP ++
Dùng massage trị liệu do được hấp thu tốt qua da giúp da mềm mại, láng mịn mà không gây nhờn. Dầu hạnh nhân giúp giữ nước tạo cân bằng độ ẩm cho da. Sử dụng tốt cho mọi loại da, Giúp giảm kích ứng, viêm và ngứa da.
XEM TIẾP ++
Là loại dầu tốt nhất để phòng ngừa sự khô và nhăn da. Đặt biệt dầu dừa có tác dụng chống lại sự oxy hóa do các gốc tự do từ ô nhiễm môi trường gây hại làn da của bạn.
XEM TIẾP ++
Thích hợp cho da khô hoặc người lớn tuổi. Da bị eczema hoặc vẩy nến. Giúp phục hồi và tái tạo da do bị hư hỏng bởi anh nắng mặt trời và ô nhiễm môi trường.
XEM TIẾP ++
Dầu nóng massage toàn thân có tác dụng giảm đau nhức các bộ phận trên cơ thể, thư giãn, làm mềm mịn da và bôi trơn giúp dễ dàng thực hiện các thao tác xoa bóp.
XEM TIẾP ++
Dầu massage body Baby có tác dụng thư giãn, làm mềm mịn da và bôi trơn giúp dễ dàng thực hiện các thao tác xoa bóp.
XEM TIẾP ++
Được sử dụng phổ biến trong việc massage trị liệu do được hấp thu tốt qua da giúp da mềm mại, láng mịn mà không gây nhờn .
XEM TIẾP ++
Dầu nền gạo được chiết xuất 100% từ gạo có tác dụng chống nhồi máu cơ tim, mang lại cho tóc mềm mượt, rất tốt cho da
XEM TIẾP ++
Tinh dầu hoa Hướng Dương được ép từ các hạt hoa hướng dương có hàm lượng Vitamin A, E, D và C cao nhanh chóng đem lại làn da mềm mại, mịn màng.
XEM TIẾP ++
Dầu nóng massage toàn thân có tác dụng giảm đau nhức các bộ phận trên cơ thể, thư giãn, làm mềm mịn da và bôi trơn giúp dễ dàng thực hiện các thao tác xoa bóp.
XEM TIẾP ++
Dầu nền jojoba giàu vitamin E, có tính chất chống oxi hoá, có hiệu quả nâng cơ khi kết hợp massage bụng, ngực, đặc biệt là massage ngực.
XEM TIẾP ++
Dầu Massage Rose Face Spa Oil giúp sát khuẩn, se lỗ chân lông mà làm dịu da
XEM TIẾP ++
Dầu Massage Ylang Ylang Face Spa Oil giúp nuôi dưỡng và làm mềm da.
XEM TIẾP ++
Dầu Massage Lavender Face Spa Oil giúp làm dịu da, tái tạo da.
XEM TIẾP ++