Công Ty TNHH TM DV Viên Mỹ

Tìm kiếm thông tin sản phẩm

Chia sẻ

Uống Đào Hoa Viên để loại trừ nguyên nhân gây nám ở bên trong cơ thể, đồng thời, sử dụng bộ thiết bị chăm sóc da hiện đại Ellure Paris cùng tinh chất thảo mộc nhằm xóa dần những vết nám trên bề mặt da là giải pháp điều trị nám tận gốc tại nhà ưu việt nhất hiện nay.

Tận dụng những tinh hoa y học cổ truyền phối hợp cùng công nghệ chăm sóc da hiện đại đã giúp hàng ngàn phụ nữ Việt Nam dễ dàng thoát khỏi nám sau một thời gian kiên nhẫn tự điều trị ngay tại nhà. Theo dược sĩ Lê Kim Phụng, giảng viên Trường ĐH Y Dược TPHCM, cho biết bệnh nám da được đông y gọi là Can ban, nguyên nhân là do huyết ứ. Để điều trị chứng trạng này hiệu quả, có thể dùng thuốc hoặc thực phẩm chức năng có tác dụng hành huyết, hoạt huyết, thúc đẩy tế bào da tái tạo. Cụ thể có thể dùng Đào Hoa Viên với liều 3 lần trong ngày, trước các bữa ăn và để bảo vệ da từ bên ngoài, các loại Ty Qua tán, Phòng phong tán, Ngọc nữ tán, Bạch ngọc tán... cũng rất có tác dụng.

Photobucket 

Viên thảo mộc Đào Hoa Viên là sản phẩm được tinh chế công phu dựa trên bài thuốc lưu truyền của thiền Sư Tuệ Tĩnh – Tổ sư của nền Y học Cổ truyền Việt Nam. Dựa trên quy trình bào chế độc đáo nhằm phát huy những dược tính bí mật ẩn chứa trong Hoa Đào, Hạt Bí, Trần Bì, sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược này mang đến công dụng tuyệt vời: cải thiện chức năng thận, gan, đào thải chất cặn bã, độc tố ra ngoài, tiêu diệt, kiểm soát nguyên nhân gây nám ở bên trong cơ thể. Uống hằng ngày Đào Hoa Viên đúng theo hướng dẫn, chỉ sau 1 tháng, bạn cảm nhận ngay làn da toàn thân mịn màng, mát mẻ, các dấu vết nám ẩn chứa bên trong được đẩy dần ra khỏi cơ thể. Hiệu quả mà không có bất kỳ mỹ phẩm, liệu pháp hiện đại nào hiện nay có thể mang đến cho bạn.

Song song đó, sử dụng các tinh chất rửa mặt hằng ngày Ty Qua Tán, Phòng Phong Tán được chiết xuất chủ yếu từ thảo mộc Hoa Đào, Đông Qua Tử để loại bỏ dần tế bào nám trên bề mặt da, tế bào chết, bụi bẩn ...  giúp tái tạo, trắng mịn da. Đồng thời, hằng tuần, tùy theo loại da, đắp các tinh chất mặt nạ phù hợp có thành phần chính là Hạnh Nhân, Tạo Giác Tử giúp loại trừ những hắc sắc tố ẩn chứa sâu trong da, thúc đẩy sản sinh tế bào da mới mang đến làn da trắng mịn, mờ dần các vết nám, tàn nhang.

Để gia tăng hiệu quả, nhanh chóng thoát khỏi nám da, bạn cần trang bị và thường xuyên sử dụng những trang thiết bị chăm sóc da tại nhà Ellure Paris. Thiết bị xông mặt Ellure Paris cung cấp ion âm cho da, được biết đến như là “vitamin trong không khí”, để thúc đẩy sự tái tạo lượng collagen, kích hoạt những nhân tố giữ ẩm cho da, duy trì làn da mịn màng, sáng hồng, đồng thời, loại trừ, ngăn chặn những tác động môi trường gây nên nám, tàn nhang. Hằng ngày, sử dụng thiết bị tạo sóng siêu âm Ellure Paris với bước sóng lên đến 5MHz nhằm tác động đến tận các lớp của da mặt, hỗ trợ loại trừ các hắc sắc tố, kết hợp đưa các tinh chất thảo mộc xuống tận hạ bì, phát huy tối đa tác dụng trừ nám. Hơn nữa, hiệu ứng nhiệt của thiết bị này còn giúp làn da mặt trở nên sáng hồng, giảm tình trạng tích tụ mỡ, chảy xệ trên khuôn mặt.



Photobucket


Đặc biệt, sau khi trải qua rất nhiều thời gian, công sức nghiên cứu, thử nghiệm, Kem dưỡng trắng da đã được giới thiệu ra thị trường trong tháng 10/2010 vừa qua có thể xem là một bước đột phá lớn trong việc điều trị nám da ngay tại nhà. Sản phẩm này giúp làn da mịn hồng, trắng sáng chỉ sau 2 tuần sử dụng, hỗ trợ tích cực việc loại bỏ những dấu vết nám trên bề mặt da, rút ngắn thời gian thoát khỏi nám da. Đồng thời, sản phẩm được chiết suất, đóng gói theo từng liều dùng vừa giữ được 100% chất thuần khiết thảo mộc, vừa thuận tiện cho việc bảo quản để các bạn gái mang theo khi đi làm, du lịch.

Khi mua bộ sản phẩm Trị Nám Tại Nhà, hãy cung cấp đầy đủ thông tin về da, nám và yêu cầu các chuyên viên của Viên Mỹ tư vấn chọn sản phẩm, hướng dẫn cách sử dụng phối hợp, đưa ra liệu trình phù hợp tình trạng cá nhân. Sau đó, chỉ cần sử dụng kết hợp giữa trang thiết bị hiện đại Ellure Paris cùng tinh chất thảo dược truyền thống chưa đến 30 phút mỗi ngày theo đúng hướng dẫn. Bạn cảm nhận ngay hiệu quả sáng mịn làn da ngay sau từng tuần và sẽ dễ dàng tuân theo liệu trình trị liệu để thật sự thoát khỏi nám. Ngay sau tháng đầu tiên, các bạn gái sẽ ngạc nhiên với chính làn da sáng mịn của mình, chỉ sau 3 tháng, bạn hoàn toàn lấy lại tự tin với làn da mặt của bản thân.

Sau đây là lời chia sẻ đầy chân tình của chị Nguyễn Bùi Thanh Hương, giáo viên cấp 2, hiện ngụ tại 16 Lô 1, Khu phố 2 đường Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phong, quận 7, TP.HCM về cách thoát khỏi nám ngay tại nhà: “Tình cờ đi ngang qua, thấy showroom trưng bày các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc, tôi liền ghé vào và được các tư vấn viên hướng dẫn sử dụng viên uống thảo mộc Đào Hoa Viên, sử dụng bên trong và kết hợp với việc rửa, đắp mặt nạ bên ngoài để điều trị nám. Sử dụng trong tháng đầu tiên, tôi có cảm giác đi tiêu dễ hơn, kinh nguyệt đều hơn; sang tháng thứ 3, da tôi mịn và đẹp lên hẳn, tôi đang giới thiệu những sản phẩm này với đồng nghiệp của mình.”

Hãy mua ngay bộ Trị Nám Tại Nhà
trong tháng 06/2011 để nhận được khuyến mãi và quà tặng chăm sóc da hấp dẫn. Bạn muốn trang bị ngay bộ sản phẩm Trị Nám Tại Nhà để thoát khỏi nám da, lấy lại làn da sáng mịn, hãy liên hệ ngay:

Công ty Viên Mỹ - Chuyên gia chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp tại nhà

(84.8) 38 444 144 – 73 036 036 – 73 02 04 06

(Nếu máy bận, vui lòng gọi lại ngay sau đó)

Showroom 1: 16, Hồ Văn Huê, p.9, q.Phú Nhuận, TP.HCM

Showroom 2: 306, Nguyễn Thị Minh Khai, p.5, q.3, TP.HCM

Showroom 3: 396A, Lê Văn Lương, p.Tân Phong, q.7, TP.HCM

Website: www.vienmy.vn / Email: info@vienmy.vn


(Theo 24h.com.vn ngày 17/02/2011)
**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

 

BẠN NGHĨ GÌ  
 

   

    Bộ sản phẩm Trị Nám Tại Nhà Dành cho Da Thường hoặc Khô

    Kết hợp tinh chất rửa mặt, đắp mặt nạ, viên uống cùng các thiết bị chăm sóc da tại nhà sẽ nhanh chóng đẩy lùi các vết nám trên mặt. Điều trị nám từ bê ... XEM TIẾP ++

    Từ khóa bài viết: