Công Ty TNHH TM DV Viên Mỹ

Tìm kiếm thông tin sản phẩm

Chia sẻ

Waxing là biện pháp triệt lông hiệu quả và an toàn, có thể tẩy tận gốc những sợi lông ngắn đến 1mm, đồng thời làm giảm việc cung cấp chất dinh dưỡng cho mầm nhú của lông khiến lông mọc lại sẽ thưa, mềm và có màu sắc nhạt hơn. Waxing được thực hiện trên nhiều vùng da, kể cả vùng da nhạy cảm nhất mà không gây phản ứng phụ.

Nguồn gốc waxing bắt đầu từ thói quen của người châu Phi, châu Mỹ Latinh. Để tẩy bớt lông, người ta sử dụng những trái cây có tác dụng dưỡng da như chanh, cam… nấu cô thành mật, sau đó gạn lọc nhiều lần rồi hòa với một số loại mật trái cây khác có độ kết dính cao tạo thành sáp. Khi dùng, đun sáp cho nóng chảy tạo thành chất lỏng rồi để nguội bớt; sau đó, phết một lớp lên da, sáp sẽ bám chặt, ngấm vào tận gốc làm chân lông mềm đi; đồng thời dùng miếng vải (hay giấy wax) ốp vào và giật sạch lông.



Photobucket



Áp dụng bí quyết đó, sáp dùng để waxing hiện nay hầu hết được chiết xuất từ thiên nhiên ít gây kích ứng cho da, hạn chế sự phát triển của lông, đồng thời pha chế với chất hóa mỹ phẩm có độ kết dính cao để nhổ được lông tận gốc.

Cơ chế triệt lông của waxing là khi sợi lông được lấy đi, bên trong sâu của lỗ chân lông sẽ tổn thương, gây ra vết rách nhỏ tại nang lông. Sau đó, vết rách tự lành và để lại sẹo siêu nhỏ mà mắt thường không nhìn thấy được. Đồng thời, sáp ngấm sâu vào từng gốc chân lông nên mao mạch dưới da hạn chế quá trình cung cấp dưỡng chất, kìm chế sự phát triển của nang lông, do vậy khi lông mọc lại sẽ yếu và mảnh hơn.



Photobucket


Ưu điểm của waxing:

-Giảm đến 70% lông mọc lại sau 8 đến 10 lần, lông sẽ nhạt màu, thưa và yếu hơn trước.

-Độ bám dính cao, tẩy lông tận gốc, tẩy được những sợi lông ngắn chỉ 1 mm. Không chứa chất tạo mùi hương, nên không gây kích ứng, ngứa và viêm da.

-Thích hợp để triệt lông cho mọi vùng da trên cơ thể, nhất là vùng bikini.

-Từ 4 đến 8 tuần lông mới mọc lại

-Công thức tinh dầu giúp làn da trở nên mịn màng

Một số lưu ý cho phụ nữ khi waxing tại nhà

-Theo các chuyên gia về thẩm mỹ, việc waxing là một phương pháp không phức tạp. Tuy nhiên, nếu bạn không dùng đúng cách, thì sẽ nguy hại cho da. Vì thế, việc sử dụng các loại thuốc, mỹ phẩm để waxing cần phải đúng cách, chỉ nên sử dụng những sản phẩm có nguồn gốc, không gây hại cho da. Hiện nay, công ty Viên Mỹ là nơi cung cấp các sản phẩm wax uy tín, tạo được sự tin cậy cho người tiêu dùng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm chọn lựa sử dụng. Bạn tuyệt đối không sử dụng hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc vì rất nguy hiểm cho sức khỏe.


Photobucket



-Người dùng nên tìm hiểu kỹ da mình phù hợp với loại thuốc nào, sử dụng phương pháp nào để không gây tác dụng phụ, như thế hiệu quả sử dụng sẽ tốt hơn.

-Không nên quá lạm dụng thuốc tẩy lông bởi sẽ dẫn đến tình trạng da liên tục bị loại bỏ lớp biểu bì, làm tổn thương lớp sừng bảo vệ, không có thời gian để tái tạo lại. Bên cạnh đó, lớp da khi sử dụng thuốc waxing quá nhiều dẫn tới bị sần sùi, dày lên và mẩn ngứa

-Một lời khuyên của các bác sĩ da liễu là trước khi sử dụng loại thuốc tẩy lông, nên bôi thử một ít lên chỗ cần tẩy để xem phản ứng của da. Nếu không có hiện tượng gì khác lạ thì mới tiến hành. Vùng da cần tẩy không bị trầy xước, không được gãi hoặc cạo trước khi bôi….



Photobucket


Để giải đáp những thắc mắc về wax lông, bạn hãy liên lạc sớm với công ty Viên Mỹ để nhận được sự hỗ trợ tư vấn tốt nhất nhé!


Công ty Viên Mỹ
Nhà phân phối hàng đầu thiết bị - sản phẩm Spa, thẩm mỹ, sức khỏe
Điện thoại: (84.8) 38 444 144 – 73 036 036
(Nếu máy bận, Quý Khách hãy vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Showroom 1: 16 Hồ Văn Huê, q.Phú Nhuận, TP.HCM
Showroom 2: 306 Nguyễn Thị Minh Khai, q.3, TP.HCM
Website: www.vienmy.vn




**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

 

BẠN NGHĨ GÌ  
 

   

    Từ khóa bài viết: