Công Ty TNHH TM DV Viên Mỹ

Tìm kiếm thông tin sản phẩm

Chia sẻ

Massage là một trong những phương pháp hiệu quả nhất và nhanh chóng nhất để tận dụng những lợi ích của tinh dầu thiên nhiên. Đây là cách thư giãn và làm đẹp được nhiều phụ nữ ưa chuộng...

Tinh dầu là các chiết xuất tự nhiên và cô đặc từ các loại cây hoặc gỗ thơm. Tinh dầu thiên nhiên góp phần hiệu quả trong việc thưa giãn và đáp ứng những điều mà bạn mong muốn như: mảnh mai, thể thao, các vấn đề về mạch, stress và cả chăm sóc da.

Photobucket

Massage như thế nào?

Bạn có thể sử dụng các loại dầu massage theo công thức trộn tinh dầu với dầu thực vật. Hoặc bạn có thể tự pha trộn theo nguyên tắc kết hợp giữa 2 hoặc 3 loại tinh dầu thiên nhiên với các thành phần bổ sung.

Nếu bạn tự pha chế dầu massage thì không nên thoa tinh dầu nguyên chất (tác dụng quá mạnh) lên da. Hãy pha loãng chúng với dầu thực vật theo công thức 15 giọt tinh dầu pha với 50 ml dầu thực vật (hạnh ngọt, mầm lúa mì…). Bạn cũng có thể trộn tinh dầu theo cùng tỉ lệ như trên với sữa dưỡng thể và bôi lên miếng coton hoặc lên tay rồi massage kỹ lên cơ thể để tinh dầu thấm sâu vào da.

Để an toàn, bạn có thể dùng loại dầu massage đã pha chế sẵn. Các sản phẩm dầu massage dưỡng ẩm 100% thiên nhiên do Công ty Viên Mỹ cung cấp đem đến cho bạn sự phối hợp tuyệt vời giữa các dầu nền và các tinh dầu thiên nhiên, giúp phục hồi và tạo cảm giác dễ chịu khi massage. Với công thức 100% các thành phần thảo dược thiên nhiên, dầu massage hương thơm trị liệu sẽ làm tăng hiệu quả trong massage, đồng thời dễ dàng thấm sâu dưỡng ẩm cho làn da của bạn. Các sản phẩm dầu massage dưỡng ẩm do Công ty Viên Mỹ cung cấp còn bao gồm các loại tinh dầu mang tính trị liệu có nguồn gốc 100% thiên nhiên giúp tăng cường sức khỏe, hoàn thiện vẻ đẹp, thư giãn và thoải mái tinh thần.

Một số loại tinh dầu thiên nhiên gây dị ứng cho da. Vì vậy, trước khi massage, bạn nên dành thời gian để thử xem da bạn có phù hợp với loại tinh dầu đó không. Hãy thoa một chút tinh dầu (đã pha trộn) vào lòng bàn tay hoặc chỗ gấp của khuỷu tay. Hãy đợi trong vòng 1 giờ. Nếu thấy xuất hiện các nốt đỏ hoặc cảm giác như kim châm, bạn hãy rửa sạch vùng da đó và không được sử dụng loại tinh dầu mà bạn vừa thử. Ngược lại, nếu không thấy xuất hiện dầu hiệu nào trên da, có nghĩa là bạn có thể sử dụng loại tinh dầu trên.

Photobucket

Massage ở đâu?

Bạn nên massage các cẳng chân trước và sau khi tập thể dục thể thao, trên các vùng có nhiều mô, tế bào để giúp cơ thể thon thả hơn; trên lưng hoặc bàn chân để thư giãn, trên khắp cơ thể để dưỡng da. Massage ở đâu là tuỳ theo mục đích và yêu cầu của bạn.

Một số biện pháp phòng ngừa sử dụng tinh dầu massage

Tinh dầu thiên nhiên có tác dụng khá mạnh, vì vậy, bạn nên sử dụng chúng một cách điều độ và tôn trọng các chỉ dẫn của bác sĩ và các thông tin dưới đây:

- Không bao giờ được thoa tinh dầu massage lên màng nhầy, mắt và vùng quanh mắt.

- Dầu massage cho cơ thể thường đậm đặc hơn dầu massage cho mặt, do đó bạn không nên đảo thứ tự.

- Nên để tinh dầu massage ở xa tầm tay trẻ em.

- Một số loại dầu có tính cảm quang (nhạy cảm với ánh sáng): đó là các loại tinh dầu cam becgamot và cam quýt (chanh, bưởi, quýt). Do đó, bạn không nên đi ra ngoài nắng trong khoảng 12 giờ sau khi thoa tinh dầu massage.

- Tránh sử dụng tinh dầu thiên nhiên nếu bạn đang mang bầu hoặc mắc các chứng dị ứng, hen suyễn, động kinh, bệnh tim mạch hoặc một bệnh lý nặng.

- Trừ khi có chỉ dẫn của bác sĩ, bạn không được sử dụng tinh dầu thiên nhiên cho trẻ sơ sinh và trẻ dưới 3 tuổi, cũng không dùng cho người già.

 

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

 

BẠN NGHĨ GÌ  
 

   

    Dầu Massage Body Azial Calming “Orange Ylang Ylang”

    Dầu Massage Dưỡng Ẩm Calming “Orange Ylang Ylang” giúp phục hồi sức khỏe, thư giãn, xua tan căng thẳng & sự mất tập trung. XEM TIẾP ++

    Dầu massage Body Azial Feeling

    Dầu Massage Dưỡng Ẩm Feeling “Romantique” tác dụng kích thích tinh thần, xúc cảm & các giác quan. XEM TIẾP ++

    Tinh Dầu Chanh

    Danh mục: Tinh Dầu
    Tinh dầu chanh có tính mát lạnh, có tác dụng nâng đỡ tinh thần, tạo cảm giác sảng khoái. XEM TIẾP ++

    Tinh Dầu Thiên Nhiên Vỏ Cam Bergamot (Bergamot Peel)

    Danh mục: Tinh Dầu
    Tinh dầu Bergamot có tác dụng kích thích tinh thần. XEM TIẾP ++

    Khỏe Đẹp Cùng Dầu Massage

    Danh mục: Sắc Đẹp
    Với bất kì một phương pháp trị liệu massage nào thì dầu massage đi kèm luôn là sản phẩm vô cùng tuyệt vời. Khi thoa dầu lên cơ thể, những động tác mas ... XEM TIẾP ++

    Chăm Sóc Toàn Thân Bằng Hoa Hồng

    Danh mục: Cuộc Sống
    Đó là một ngày bạn đi làm về với tâm trạng quá mệt mỏi căng thẳng, bạn chỉ muốn có được không gian yên tĩnh nghỉ ngơi, thư giãn. Lúc này đây, một bồn ... XEM TIẾP ++

    Từ khóa bài viết: