Công Ty TNHH TM DV Viên Mỹ

Tìm kiếm thông tin sản phẩm

Chia sẻ

Tinh dầu Tràm có nhiều tính năng rất tốt cho sức khỏe. hãy tìm hiểu thêm về chúng

1.     Dầu tràm có tính năng trị liệu cao, đặc biệt tốt cho bà mẹ mang thai sau khi sinh, và trẻ sơ sinh nói riêng và trẻ em nói chung. Bôi cho trẻ mỗi lúc khi trời chuyển lạnh hoặc là bị cảm.

2.     Khi đưa trẻ ra ngoài, nhất là vào những ngày thời tiết lạnh bôi cho bé một chút thì sẽ tránh được gió máy cho bé.

Photobucket

3.     Trời sang thu, mỗi lần tắm bé mẹ nên cho vào chậu nước tắm của em vài giọt dầu tràm để phòng cảm lạnh. Tắm xong mẹ cũng cẩn thận bôi vào thái dương em một tý dầu tràm, rồi cho em ngửi 1 tý. Dầu tràm có tác dụng phòng cảm, làm ấm người mà không hề nóng. Ngoài ra Dầu tràm còn có tác dụng trị muỗi cắn, chỉ cần thoa vài lần vào vết muỗi cắn là hết đỏ, hoặc bạn có thể thoa trước để phòng chống. đối với trẻ sơ sinh khi mình bôi vào chân tay thì sau này nó sẽ cứng cáp hơn bình thường.

4.     Cách làm nước xông trị mạo cảm: lấy một thau nước nóng, trùm mền kín người rồi nhỏ các loại tinh dầu vào thau nước, xông cho đến khi đổ mồ hôi.

5.     Ngoài ra có những người từ bé tời giờ chỉ dùng dầu tràm thôi vì nó là tinh chất thiên nhiên không như các loại dầu sản xuất khác: nó có tác dụng làm " thông mũi mát họng, sảng khoái dài lâu " mỗi khi bị tịt mũi.

Photobucket

6.     Đối với những người có tuổi, lao động nặng, thanh niên… Ban đêm bôi nên gan bàn chân là không sợ bị phong hàn mà giấc ngủ lại say và ngon. Khi bị đau bụng chấm mút, nuốt một giọt sẽ giảm đau ngay. Xoa bóp khi bị đau xương, đau cơ.

Dầu tràm có đặc điểm khác với các loại dầu khác đó là tinh chất thiên nhiên, chiết suất thủ công, dầu xoa nóng nhưng không bỏng rát, đặc biệt là không có tác dụng phụ.

Công ty Viên Mỹ hiện cung cấp loại tinh dầu Tràm của Pháp dung tích 10ml. Thích hợp cho sử dụng cá nhân ngay tại nhà. Đem lại không gian spa ngay trong chính ngôi nhà của bạn. Hãy liên hệ công ty Viên Mỹ để đặt mua cho mình.

Công ty Viên Mỹ
Chuyên gia chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp tại nhà
Điện thoại: (84.8) 38 444 144 – 73 036 036 – 37754762
(Nếu máy bận, Quý Khách hãy vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Showroom 1: 170D Phan Đăng Lưu, q.Phú Nhuận, TP.HCM
Showroom 2: 306 Nguyễn Thị Minh Khai, q.3, TP.HCM
Website:www.vienmy.vn
**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

 

BẠN NGHĨ GÌ  
 

   
  • lê nga
  • cho mình hỏi là bao nhiêu 1 lọ vậy bạn
  • Phản hồi
    2014-10-21 12:00:00
    • Viên Mỹ
    • Chào bạn, Cây tràm trà có rất nhiều đặc tính ưu việt. Khi ép và chưng cất, lá của loại cây này cho ra dầu tự nhiên 100%. Dung môi nhẹ này có tác dụng khử trùng và diệt nấm. Vì vậy, tinh dầu tràm trà đã được tận dụng trong công nghệ làm đẹp và chăm sóc cơ thể. Để trị mụn và chăm sóc da nhờn, bạn chỉ cần dùng miếng vải cotton nhúng vào dầu tràm trà và thoa trực tiếp lên đầu mụn. Ngay cả mụn đầu đen và đầu trắng cũng bị dầu tràm trà loại bỏ dễ dàng. Ban nên thoa dầu tràm trà 2 lần/ngày, trước lúc đi ngủ và sau khi thức dậy vào buổi sáng.Để đặt hàng vui long liên hệ: (84.8) 62 99 11 66 - 38 444 144 – 73 036 036.
    • Phản hồi
      2013-03-06 12:00:00
      • tinh dầu tràm có thể tri mun tốt khong
      • cho em hỏi ,da bị mun,trứng cá,da hơi nhờn liệu tinh dầu tràm có thể trị được?
      • Phản hồi
        2013-03-05 12:00:00

        Tinh Dầu Tràm Trà (Tea Tree Leaf)

        Làm săn chắc cơ thể và giảm stress. XEM TIẾP ++

        Tinh Dầu Sả Chanh (Lemongrass)

        Chữa trị tốt cho những bệnh về da, đau họng và các bệnh có liên quan đến hô hấp cũng như hiệu quả để xoa dịu chứng đau đầu. XEM TIẾP ++

        Tinh Dầu Bạc hà (Peppermint Japanese)

        Nhờ đặc tính mát nên có tác dụng làm phấn chấn và sảng khoái tinh thần, làm cho da tươi tắn. XEM TIẾP ++

        Tinh Dầu Khuynh Diệp (Eucalyptus)

        Trị đau nhức và thấp khớp, giảm sốt, lợi tiểu... XEM TIẾP ++

        Từ khóa bài viết: