Công Ty TNHH TM DV Viên Mỹ

Tìm kiếm thông tin sản phẩm

Chia sẻ

Tảo biển là loại thảo dược chứa nhiều sinh tố quý hiếm như: beta carotene, A, B, E giúp chống oxy hóa, bảo vệ và lưu trữ vẻ thanh xuân cho làn da.

Với hơn 80% là nước khoang1 từ biển, tảo có tác dụng sát trùng, giữ ẩm, tăng độ sáng và đàn hồi cho da. Hàm lượng magie và kali dồi dào trong tảo biển còn giúp cơ thể chống lại các khối u xơ ở cơ bắp, giảm hiện tượng sần da và làm săn da.

Do thành phần cấu tạo của các khoáng chất có trong tảo biển có nhiều điểm tương đồng với thành phần cấu tạo của các chất lỏng trong cơ thể người nên dễ hấp thụ qua da. Da được nuôi dưỡng bằng nguồn vitamin, khoáng chất và nguyên tố vi lượng dồi dào sẽ trở nên mịn màng và săn chắc.

Láng mịn sạch mụn

Mặt nạ tảo biển thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt là làn da bị tổn thương do mụn. Trong thành phần của tảo chứa một lượng muối biển nên có khả năng sát trùng, chống viêm nhiễm, giúp giảm kích ứng, sưng tấy do mụn gây ra. Với những người da bị dị ứng, mặt nạ tảo biển giúp bạn lấy lại được làn da khỏe khoắn, mềm mại. Tảo biển còn là “cứu hộ” cho làn da khô nhờ thành phần hút ẩm, tăng cường lượng nước và khoáng chất trong đó.


Photobucket


Bạn có thể dùng tảo biển tươi hoặc bột tảo biển khô để tự chế mặt nạ dưỡng da cho riêng mình. Với lá tảo biển tươi, bạn hãy đập dập hoặc nghiền nát đắp lên mặt, tránh vùng mắt vì đây là vùng da nhạy cảm. Thư giãn trong vòng khoảng 10 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước ấm. Mặt nạ tảo biển sẽ tăng cường dưỡng chất, cung cấp chất chống oxy hóa để làm mờ những nếp nhăn, đốm nám, sạm đen trên mặt. Mặt nạ từ bột tảo biển khô cũng cũng mang lại hiệu quả tương tự. Bạn hòa một muỗng bột tảo với sữa tươi hoặc sữa chua thành một hỗn hợp sệt và dùng cọ phết hỗn hợp này lên mặt, để yên trong vòng 20-30 phút rồi rửa mặt lại bằng nước lạnh.

Liệu pháp giảm cân

Chỉ khi được tắm mình trong màu xanh của tảo biển bạn mới cảm nhận hết cảm giác thư thái, mát lạnh mà món quả của biển mang lại. Tắm tảo biển không chỉ làm tăng thêm sức sống cho làn da, nó còn giúp bạn nâng cơ da, đốt cháy lượng mỡ thừa ở vùng hông, đùi, bụng và các cơ bắp, tay, chân. Những tinh chất tảo biển còn giúp lưu thông mạch máu, tăng cường sinh lực, kích thích khí huyết và năng lượng để đẩy độc tố ra ngoài.


Photobucket


Sự kết hợp giữa tảo biển và muối đang trở thành xu hướng được ưa chuộng nhất tại các spa. Đầu tiên muối sẽ được thoa đều khắp cơ thể lấy sạch đi lớp tế bào chết, sau đó thoa tảo biển lên toàn bộ cơ thể và ủ trong 20 phút. Phương pháp này giúp cho bạn có một làn da sáng mịn, săn chắc và vóc dáng thon gọn

Nếu quá bận rộn để chăm chút làn da với tảo biển tươi, bạn có thể mua túi tắm chứa tảo biển cô đặc, dùng khi tắm bồn nước ấm. Hãy kết hợp thêm một ít tinh dầu để làm tăng cảm giác sảng khoái. Ngoài ra bột tảo biển cũng là một nguyên liệu để bạn tự chế mặt nạ tảo biển dùng dần. Không chỉ dưỡng da, tảo biển còn giúp giảm tình trạng bọng mỡ ở mí mắt



Theo Nga phan ( báo Sức khỏe)
**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

 

BẠN NGHĨ GÌ  
 

   

    Từ khóa bài viết: