Công Ty TNHH TM DV Viên Mỹ

Tìm kiếm thông tin sản phẩm

Chia sẻ

Đá Thạch Anh hay còn được gọi là Tinh Thạch, ngay từ cái tên thì loại đá này cũng cho chúng ta thấy chúng được tạo ra từ những gì tinh hoa của đất trời.

 Loại đá mang nhiều công dụng từ thiên nhiên này đã được sử dụng rất phổ biến từ thế kỷ 16. Theo như nghiên cứu thì đặc tính của đá Thạch Anh là đá thiên nhiên có dương khí rất mạnh và có sức cảm thụ năng lượng rất lớn, chính vì vậy mà ngày nay chúng ta thấy Thạch Anh được sử dụng rộng rãi trong việc chữa bệnh, trấn trạch và đặt phong thủy. Không khó để nhận ra nhiều nơi làm việc, kinh doanh hiện nay thường hay đặt đá Thạch Anh như để mang tới sự may mắn, mà với mỗi loại đá Thạch Anh mang màu sắc khác nhau lại cho ta một công dụng tuyệt vời khác nhau như Thạch Anh hồng thì giúp tăng cường tình yêu, tránh sự bất hòa, nóng nảy chính vì vậy nó thường được đặt trong phòng ngủ, nơi đầu giường, Thạch Anh vàng có tác dụng lọc máu, thúc đẩy vùng thận, Thạch Anh tím lại có tác dụng chữa nhiều bệnh…ngày nay, với công nghệ tiên tiến, nhiều phương pháp chữa bệnh bằng máy móc ra đời nhưng với những gì được làm bằng thiên nhiên đều được ưa chuộng, càng ngày con người càng yêu thích những gì được làm từ thiên nhiên  vì sự lành tính và hiệu quả lâu dài của nó mà lại không quá tốn kém.

Với công dụng tuyệt vời như vậy, Thạch Anh không chỉ được dùng để trang trí, làm trang sức mà còn được dùng để chữa bệnh, điều hòa năng lượng trong cơ thể. Để phù hợp và tiện dụng chúng được thiết kế nhỏ gọn chỉ bằng một ngón tay, dưới tác dụng của năng lượng chúng giúp giải tỏa căng thẳng hữu hiệu, có thể kết hợp sử dụng khi đang ngồi thiền sẽ tạo ra sự nhẹ nhàng cho cơ thể, tận hưởng cảm giác các viên đá đang lăn trên cơ thể, tâm hồn cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn rất nhiều, chúng hoàn toàn rất phù hợp với những người thường bị chứng đau đầu, chóng mặt, mất cân bằng trong cuộc sống.


Photobucket


Sử dụng đôi đũa thần kỳ này để massage trên vùng mặt và cả trên cơ thể giúp ta thanh nhiệt, hạ sốt, ổn định thần kinh, tập trung tư tưởng, giải trừ mệt mỏi, căng thẳng, trầm uất trong cuộc sống không chỉ vậy nó còn có tác dụng trong việc làm đẹp bằng việc làm giảm các vết nhăn, da mặt mịn màng. Có hai cách và nhiều phương pháp để sử dụng đôi đũa bằng đá thạch anh. Sử dụng nước nóng để làm ấm chúng lên bằng cách bỏ chúng vào một nồi nước nóng khoảng 1 đến 2 phút, sau dó lấy ra đặt trên một chiếc khăn, đến khi độ ấm vừa phải ta dùng tay chườm hai viên đá này lên những vùng cần massage như thái dương, những vùng cơ quanh mắt, mũi, miệng, sau gáy. Ngoài ra có thể kết hợp sử dụng trị liệu chung với tinh dầu để massage vào các huyệt điểm trên cơ thể, điều này sẽ hỗ trợ tích cực cho tinh thần gúp ta cảm thấy an tâm và thư giãn.
 
Khả năng trị liệu phong phú của đôi đũa thần kỳ

- Thanh nhiệt, hạ sốt.
- Ổn định thần kinh, điều hòa huyết áp.
- Cắt cơn đau, kháng viêm, chống sưng.
- Giải trừ mệt mỏi, trầm uất, căng thẳng.
- Giúp tập trung tư tưởng
- Giúp sự cảm nhận (rung động) tăng lên

Sáu điểm quan trọng trên cơ thể mà ta có thể massage các điểm này khi sử dụng đôi đũa thần kỳ:

   Ngực, vai, cánh tay, khuỷu tay, cổ tay. đau đầu và các vấn đề tai, cảm lạnh, ho và viêm họng.

   Tiêu chảy, ho, ợ nóng, mất ngủ và các ván đề về kinh nguyệt.

   Ngực, mặt, miệng, đầu, hô hấp, viêm xoang, cảm lạnh, tai và rắc rối mắt, đau họng, đau nửa đầu, cổ căng thẳng, nhức đầu.

   Các vấn đề về bụng như rối loạn dạ dày, đầy hơi, khó tiêu, nôn mửa, táo bón, đau chân, đau bụng do nguyệt san.

   Bị trĩ, đau đầu, đau răng.

   Rối loạn dạ dày, lưng, chân, hông, cảm lạnh, ho, mệt mỏi, nóng phát ban, nhức đầu.


Một số huyệt điểm dưới lòng bàn chân và bàn tay:

    Photobucket    Photobucket
Vệ sinh sau khi sử dụng:

Vì là đá nên chúng có thể vỡ nên khi sử dụng nên cẩn thận. Cần vệ sinh bộ đá này thật cẩn thận sau khi sử dụng. Dùng một muỗng café muối pha chung với nước lạnh trong một bát thủy tinh, cho bộ đôi đá và trong bát ngâm. Sau đó lấy ra cất vào trong hộp của nó.




**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

 

BẠN NGHĨ GÌ  
 

   

    Từ khóa bài viết: